TIN SỐC

Top 10 những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới bóng đá hiện nay

Bóng đá môn thể thao hào hứng của mọi thời đại là nơi các CLB và nền bóng đá giàu truyền thống gặp nhau. Cũng chính trong bóng đá, người ta tìm được sự đồng điệu giữa cổ động viên và cầu thủ. Không ít cổ động viên đã reo hò vì những tài năng bóng đá, một số lại phát điên với những nhan sắc rụng rời tim gan. Dưới đây là top những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới hiện nay. 

Marco Reus top những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới

Marco Reus là cầu thủ khá chăm chút cho nhan sắc và tóc tai của mình. Với phong thái quý ông lịch lãm và nhẹ nhàng, Reus đã làm say lòng nhiều con tim yêu cái đẹp. Anh chẳng khác gì những người mẫu chuyên nghiệp từ các show thời trang nổi tiếng. Những cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới đương nhiên không thể thiếu tên anh.

Marco Reus top những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới.
Marco Reus top những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới. 

Ricardo Kaka nằm trong danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới

Kaka được biết tới sở hữu vẻ đẹp của một cậu chàng tuổi mới lớn, vừa thơ ngây vừa trong trẻo. Phảng phất trên khuôn mặt cầu thủ lọt top những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới là nét nhân đức, bẽn lẽn. những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới 2016 đã điểm qua Kaka trong danh sách các loại tên nóng. hiện giờ, anh đã không còn giữ vẻ mặt thuần khiết của một thời mới nổi nhưng vẫn đẹp theo kiểu nam tính và vô cùng hút mắt.
Tiền vệ cánh trái là những người chơi ở vị trí tiền vệ bên trái sân. Đây được mệnh danh là người hùng thầm cho mỗi trận bóng. Tìm hiểu rõ hơn về vị trí này cùng chúng tôi nhé!

Những cầu thủ trẻ đẹp trai nhất thế giới phải kể đến Cristiano Ronaldo

Ronaldo có vẻ đẹp của một bad boy mang đôi mắt sâu, nụ cười lệch và xương hàm thờ ơ. ko ít cô nàng phải đổ vì nụ cười và những ánh mắt sắc bén của cầu thủ người nhân tình Đào Nha. Anh tiếp diễn đứng trong danh sách các cầu thủ đẹp trai nhất toàn cầu hiện giờ.
Cùng chúng tôi khám phá bộ sưu tập giày của Ronaldo chất lừ nhé!
nhung cau thu dep trai nhat the gioi phải kể đến Cristiano Ronaldo
Những cầu thủ trẻ đẹp trai nhất thế giới phải kể đến Cristiano Ronaldo. 

Sergio Ramos thuộc top những cầu thủ đẹp trai

Mạnh mẽ và phong cách trong kiểu tóc undercut và bộ râu quai nón, Ramos cho người đối diện cảm giác anh thật vững chãi, cũng thật ngầu. Ramos đứng vị trí cao trong top những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới có đôi mắt sáng và nụ cười đầy mê hoặc.

David Beckham là những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới

Những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới năm 2016 có sự trở lại của hình ảnh cầu thủ Beckham. Dù đã giải nghệ nhưng nhan sắc của Beckham chưa bao giờ mất đi vị trí của những ai mê muội trước các cầu thủ đẹp. Khuôn mặt của Beckham có nét của diễn viên điện ảnh và mọi cử chỉ của anh đều lịch lãm như một quý ông.

David Beckham là những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới.
David Beckham là những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới.

Cầu thủ đẹp trai nhất - Fernando Torres

Torres tuy không sở hữu phong độ cao như thời còn nổi tiếng ở đỉnh vinh quang. Song, những đường nét trên mặt Torres là không bao giờ xoay chuyển. Nét đẹp của cầu thủ người Tây Ban Nha là nét đẹp nam tính, khỏe khoắn, góc cạnh và cực hợp mắt những cổ động viên nữ mộng mơ. Hình ảnh những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới luôn luôn có Fernando Torres trong bảng tổng kết.
Những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới - James Rodriguez 

James Rodriguez là một cầu thủ đẹp trai cả lúc anh cười lẫn khóc. Nét đẹp của James mang nét gì đó của cao bồi Mỹ lại có một chút sự hoang dại và ngông nghênh. Có thể nói, khuôn mặt của anh chẳng thua kém bất kỳ người mẫu nam nào. Anh lọt top những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới 2017.

Những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới - James Rodriguez.
Những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới - James Rodriguez. 

Cầu thủ điển trai nhất thế giới Gerard Pique

Chàng trai người Tây Ban Nha sinh năm 1987 và cao 1.94m này luôn góp mặt trong bất kỳ bảng xếp hạng sắc đẹp nào dành cho cầu thủ bóng đá. Chỉ đơn giản là anh quá đẹp trai, nam tính, sở hữu đôi mắt xanh đầy mê hoặc và bộ râu quai nón đậm chất quý ông.

Cầu thủ đẹp trai Mario Gotze

Mario Gotze mang khuôn mặt bầu bĩnh và nụ cười điên đảo các chị em. Chàng cầu thủ trẻ trung này cũng rất năng nổ để làm tóc và với diện mạo mới mỗi lúc mùa giải tới. Top những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới cố định không thể bỏ Gotze ra khỏi danh sách này.

Cầu thủ đẹp trai nhất thế giới Mario Gotze.
Cầu thủ đẹp trai nhất thế giới Mario Gotze.

Những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới - Neymar Jr top

Neymar là một trong những cầu thủ trẻ đẹp trai nhất thế giới. Khuôn mặt kiên định cùng các đường nét nam tính của mắt, mũi, miệng đã khiến anh nhận được ánh nhìn trìu mới của nhiều cổ động viên nữ xinh đẹp. Ngoài ra, anh còn thích xăm mình và làm tóc mới mỗi khi có tâm trạng tốt. Cầu thủ này chứng tỏ cái gout rất riêng mà không đụng hàng bất kỳ ai. Neymar nhanh chóng nắm giữ được trái tim nhiều fan hâm mộ, nhất là khi anh phục vụ cho CLB Barcelona.

Top các cầu thủ đẹp trai nhất toàn cầu luôn được khiến cho mới theo năm và cập nhật thường xuyên. các cầu thủ trẻ ở độ tuổi đôi mươi luôn dễ lọt vào danh sách này. Gương mặt sáng và nụ cười đẹp giúp nhiều cầu thủ trở thành tên tuổi cho CLB mà họ chơi bóng.

Những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới kể trên đều có những thành tựu trong sự nghiệp. Họ chơi ở nhiều vị trí và vai trò khác nhau, ở các CLB nổi danh lẫn bình thường. Dù nhiều cái tên không còn ở phong độ cao hay đã tạm rời sân bóng nhưng những hình ảnh của họ vẫn còn lưu lại trong tâm trí người hâm mộ. 

Không có nhận xét nào