TIN SỐC

Điểm mặt những đôi giày của Ronaldo hay được sử dụng khi thi đấu

Cristiano Ronaldo là cầu thủ của Juventus ở thời điểm hiện tại. Mang trong mình quốc tịch Bồ Đào Nha với chiều cao 1m87, Ronaldo đã trở thành một tượng đài của tuyển quốc gia. Anh đã được vinh dự nhận danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu mùa giải 2007 – 2008. Ronaldo có kỹ năng chơi bóng theo bản năng, qua rèn luyện mà trở nên thông thạo. Ngoài sự nổi tiếng, giày của Ronaldo toàn sở hữu những đôi giày đá bóng đắt nhất thế giới. 

Giày của Ronaldo giá bao nhiêu?

Giày Ronaldo giá bao nhiêu chắc chắn các fan của cầu thủ người Bồ biết rõ nhất. Được biết, Ronaldo đã ký hợp đồng quảng cáo với Nike, do đó bộ sưu tập giày Nike của anh có thể thuộc hàng khủng. Nike cũng là hãng giày cao cấp có gout và không dễ để sưu tập.
Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng nhan sắc mỹ năm của top những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới nhé!
Ronaldo đã khoe lên Instagram khoảng trên dưới 25 đôi giày khác nhau. Bộ sưu tập khủng này trị giá 15 tỷ và có một số đôi giày của Ronaldo là giày kỷ niệm khi tiền đạo ghi được 50, 100, 150, 200, 250 bàn nhanh nhất ở La Liga. Những đồng đội cũng cho biết Ronaldo khôn xiết hứng thú mang các đôi giày đắt tiền. Giày cầu thủ này quan trọng đến trị giá và chất liệu làm cho thành.

giay cua ronaldo toàn có giá đắt đỏ đến từ các thương hiệu lớn.
Giày của Ronaldo toàn có giá đắt đỏ đến từ các thương hiệu lớn. 
Giày của Ronaldo là một bằng chứng nói lên sự đam mê của anh này đối với bóng đá và hãng hàng. Giày của Ronaldo đắt, phải nói là đắt đến kinh ngạc. Chỉ có anh với những bản hợp đồng chuyển nhượng giá trị cao mới dám đầu tư nhiều đến thế.

Giày của Ronaldo cũng ko có bất kỳ đề xuất nào về màu sắc, có nhẽ Ronaldo chuộng nhãn hàng giày hơn là một đôi màu sắc căn bản. Giày cầu thủ Ronaldo có giá trị tương đương sở hữu giày của Neymar giả dụ tính về giá cả. Và dĩ nhiên, giày của cầu thủ bậc nhất là những đôi giày đá bóng cuốn hút nhất toàn cầu.

Fan của cầu thủ người bồ cũng chú ý đến các đôi giày của Ronaldo. Họ thậm chí còn tin rằng Ronaldo nên mở shop bán giày mang sự thông tỏ và sưu tập phổ biến như thế. Lại nói về tài khoản instagram của cầu thủ trụ cột của Real Madrid, anh này có xu hướng khoe giày không ngừng nghỉ bất chấp ngày đêm cũng như không cần người khác có thích giày của anh không.

Giày đinh của Ronaldo và những cái duyên trên sân cỏ

Theo Ronaldo, một đôi giày tốt giúp tâm trạng và cảm giác bóng hôm đó của anh trở nên rõ ràng. Giày đinh của Ronaldo từng là từ khóa nổi tiếng trên mạng xã hội bởi cầu thủ người Bồ đã nhiều lần nhấn mạnh về điều này. Không chỉ giày đinh của Ronaldo mà giày đinh của giới cầu thủ bóng đá nói chung đều là những đôi giày đáng đồng tiền bát gạo. Chỉ sự chắc chắn và quy trình tạo ra sản phẩm của một đôi giày đinh cũng đủ để người ta giảm nghi ngờ tại sao nó đắt đến thế.

Giày đinh của Ronaldo từng là từ khóa nổi tiếng trên mạng xã hội.
Giày đinh của Ronaldo từng là từ khóa nổi tiếng trên mạng xã hội. 
Giày cầu thủ này cũng được đổi thay theo tùy trận bóng. Anh thừa nhận sự ham mê của mình đến đôi giày đinh là vô bờ bến. giày của Ronaldo cũng nói lên con người và tư duy bóng đá của anh, mạnh mẽ, quả quyết, chắc chắn, độc lạ. nếu như đề cập về số giày đinh của Ronaldo từng tha lôi về nhà hay lên câu lạc bộ, chắc ngồi đếm thôi cũng thấy mệt mỏi.

Giày đinh của Ronaldo là tác nhân cũng là công cụ cho sự thành công của những bước chân thoăn thoắt và những pha bóng kết hợp xoay người quần đảo đối phương. Ronaldo có lẽ yêu quý những chiếc giày cũng như cách anh yêu cơ thể mình. Cầu thủ người Bồ hoàn toàn chuyên chú vào sự rèn luyện thân thể lẫn tập sút bóng và các bài tập kỹ thuật chuyên biệt cho tiền đạo.

Giày của Ronaldo là bộ sưu tập khủng giá trị 15 tỷ.
Giày của Ronaldo là bộ sưu tập khủng giá trị 15 tỷ. 
Sân bóng không thể thiếu bước chân của các đôi giày. Mùa giải vừa qua dưới trướng của Juventus, giày của Ronaldo lại được sải trên 1 vùng đất mới hứa hẹn rộng rãi điều cần khám phá. Liệu gót giày của Ronaldo với thực sự in hằn lên những sân cỏ quốc gia Italia, điều ấy vẫn chưa thể ngã ngũ.
Tìm hiểu thêm những huấn luyện viên Barca đã góp phần làm nên tên tuổi của đội bóng nhé!
Song, giày đinh của Ronaldo chắc chắn sẽ sải những bước dài nhất, rộng nhất có thể để giúp cầu thủ người Bồ thể hiện được những bản lĩnh đậm chất cá nhân của anh. Ronaldo cùng những đôi giày đắt giá của anh sẽ có những màn thể hiện sớm nhất trong thời gian tới cùng câu lạc bộ lâu đời nước Italia – Juventus.

Giày của Ronaldo là một hình ảnh gắn liền với tên tuổi và sự nghiệp của cầu thủ người Bồ. Anh là người có gout giày khá tốt và chịu chi nhiều tiền cho công cuộc mua sắm giày. Giày của Ronaldo vừa tương xứng với giá trị của anh cũng như thể hiện cho sự đặc biệt của anh ở đấu trường bóng đá nước nhà và quốc tế. Đừng quên ghé thăm trang chủ của chúng tôi tại đây để xem thêm nhiều thông tin thú vị hơn nhé!

Không có nhận xét nào