TIN SỐC

Những cầu thủ Inter Milan chuyển nhượng chuyển nhượng giá cao nhất

Mỗi kỳ chuyển nhượng lại tốn không ít giấy mực của báo chí. Nó không chỉ thu hút giới truyền thông mà còn nhận được sự quan tâm từ nhiều người hâm mộ. Bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin về các vụ Inter Milan chuyển nhượng giá cao nhất. 
  

Tin chuyển nhượng Inter Milan về tiền đạo Andrea Belotti

Tiền đạo Andrea Belotti đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Inter Milan. Khi mà Mauro Icardi – Tiền đạo hàng đầu đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Rất có khả năng Belotti sẽ trở thành ngôi sao mới tại đội bóng thành Milano.

tin chuyen nhuong inter milan  về tiền đạo Andrea Belotti.
Tin chuyển nhượng Inter Milan về tiền đạo Andrea Belotti.
Nếu như Icardi quyết định dứt áo ra đi, thì Inter Milan sẽ bỏ ra số tiền lên tới 100 triệu Euro để đón Belotti. Theo nguồn tin tin cậy từ Football Italia, PSG cũng được cho là đang tiếp xúc và thương lượng với Belotti.

Tuy nhiên việc Inter Milan chuyển nhượng năm 2018 này, chắc chắn sẽ có tên Andrea Belotti. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng dành cho fan hâm mộ của đội bóng này. Vào một ngày Belotti khoác áo Inter sẽ còn không xa. Chắc chắn sự xuất hiện của anh sẽ giúp cho hàng tấn công của Inter trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Giúp đội bóng lấy lại ánh hào quang ngày nào.
Andrea Belotti chơi ở vị trí tiền đạo, bằng khả năng của mình anh đã đạt được mức phí chuyển nhượng khá cao. Vậy tiền đạo là gì? Cách chơi như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

Inter Milan chuyển nhượng Christian Vieri

Một trong những tin chuyển nhượng Inter Milan thu hút được sự quan tâm của giới mộ điệu trong ngành là Christian Vieri. Năm 1999, cầu thủ này chuyển từ Lazio đến với giá 32 triệu bảng. Đây được coi là con số không hề nhỏ về chuyển nhượng trong thập niên này.

Christian Vieri là cầu thủ được đánh giá rất cao về kỹ thuật và những pha kiến tạo đột phá. Anh được giới chuyên gia tin tưởng sẽ tạo nên kỳ tích khi khác trên mình màu áo Inter Milan.

Tin chuyển nhượng Inter Milan thu hút được sự quan tâm là Christian Vieri.
Tin chuyển nhượng Inter Milan thu hút được sự quan tâm là Christian Vieri. 
Việc chiêu mộ Viery với giá kỷ lục, Inter đã kỳ vọng rất nhiều. Viery kết hợp cùng Ronaldo sẽ trở thành bộ đôi sát thủ đe dọa mọi khung thành của đối phương. Sẽ không gì có thể cản phá bộ đôi tấn công này.

Bởi đây là thời điểm mà Vieri và Ronaldo giữ phong độ tốt nhất. Tin tức Inter Milan chuyển nhượng này lan khắp các trang báo. Thu hút đông đảo sự quan tâm từ người hâm mộ. Họ nóng lòng được nhìn thấy ngày 2 chàng cầu thủ này sát cánh bên nhau. Và những pha kết hợp tuyệt vời trên sân cỏ. Mang lại thời kỳ đỉnh cao mới cho Inter Milan.

Những con số ấn tượng mà anh tạo dựng khi khoác áo đội tuyển này như: 22 bạn trong 25 trận tại Serie A . Điều này giúp Inter tạo được tiếng vang lớn, suýt thì giật cúp vô địch.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc đã xảy ra. Từ sau lần thất bại trước Lazio ở vòng cuối, phong độ của anh giảm sút. Dường như anh không tìm thấy động lực, cảm hứng khi khoác áo Inter Milan nữa. Trong 6 mùa đá sau cùng Inter, Bò mộng chỉ nhận được danh hiệu cúp QG Italia một lần duy nhất.

Tin chuyển nhượng Inter Milan về Ronaldo

Một trong những cầu thủ huyền thoại của lịch sử bóng đá phải nhắc đến tên Ronaldo. Người hâm mộ thường gọi anh với cái tên Ronaldo “béo” để phân biệt với các cầu thủ cùng tên khác.

Anh chuyển từ Barcelona tới Inter Milan vào năm 1997. Giá chuyển nhượng cầu thủ bóng đá mới nhất đạt mức kỷ lục với giá 19,5 triệu bảng. Đây là con số khổng lồ, tốn không ít giấy mực của báo chí. Trong một thời gian, đâu đau trên các trang báo cũng tràn ngập tin tức Inter Milan chuyển nhượng. Nó được đánh giá là một trong những sự kiện lịch sử hàng đầu của giới bóng đá năm 1997.

Tin chuyển nhượng Inter Milan về Ronaldo.
Tin chuyển nhượng Inter Milan về Ronaldo. 
Để xứng với mức giá này, ngay trong mùa giải đầu tiên cùng Inter, Rô béo đã tạo nên kỳ tích. Anh vinh dự nhận giải QBV châu Âu. Đồng thời được bầu làm cầu thủ hay nhất năm do FIFA bình chọn. Và cùng Inter lên ngôi tại UEFA Cup. Đó cũng là mùa giải vô cùng thành công của Ronaldo. Anh ghi 25 bàn tại Serie A. Thành tích xuất sắc này chỉ xếp sau vua phá lưới Oliver Bierhoff.

Nhưng do những chấn thương liên tục, Ronaldo chỉ đá chưa đến 100 trận cho Inter. Đây là điều đáng buồn và nuối tiếc nhất của Inter Milan khi nắm giữ ngôi sao siêu hạng này trong 4 năm.

Trên đây là những tin Inter Milan chuyển nhượng hấp dẫn nhất trong lịch sử. Họ là những cầu thủ được săn đón và nổi tiếng bậc nhất bóng đá đương đại. Mỗi một người sẽ, đã cống hiến những điều tuyệt vời cho người hâm mộ trong màu áo Inter.

Không có nhận xét nào