TIN SỐC

Điểm mặt những tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới hiện nay

Những bàn thắng đẹp không chỉ do công của một cầu thủ mà đó là sự kết hợp của cả một đội bóng. Có những cầu thủ nhờ kỹ năng thi đấu tốt cùng thành tích ấn tượng đã ghi dấu trong lòng người hâm mộ. Hãy cùng bài viết dưới đây điểm danh một số cái tên nổi bật trong top 10 tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới nhé!

Tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới Gareth Bale

Có lẽ cái tên này đã rất quen thuộc với nhiều người hâm mộ bóng đá. Cầu thủ này xuất thân từ vị trí hậu vệ cánh trái. Trước đó anh thi đấu cho câu lạc bộ Southampton, sau đó anh được đẩy lên đá ở vị trí cao hơn đó là tiền vệ cánh trái.

Có những trận đấu Gareth Bale còn đảm nhiệm vị trí tiền đạo cánh. Dù cho đá ở vị trí nào, cầu thủ này cũng không hề khiến huấn luyện viên hay người hâm mộ phải thất vọng. Gareth Bale sở hữu một tốc độ thần tốc, anh có những cú sút rất uy lực. Kỹ năng tốt kết hợp với khả năng quan sát nhanh nhạy đã giúp vị tiền vệ xứ Wales này luôn tạo ra được những cú đột phá bên phía hành lang cánh trái của mình.

tien ve canh trai hay nhat the gioi Gareth Bale
Tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới Gareth Bale. 
Ngoài ra cầu thủ này còn sở hữu kỹ năng sút phạt rất tốt. Đánh đầu cũng là một trong những thế mạnh được người hâm mộ đánh giá cao ở anh. Để có thể sở hữu cầu thủ này trong đội hình thi đấu của mình, Real Madrid đã phải bỏ ra một số tiền kỷ lục. Anh chính là sự thay thế được chuẩn bị trước cho Ronaldo trong tương lai sắp tới.

Tiền vệ cánh trái hay Alexis Sanchez

Alexis Sanchez được xem là một trong những tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới. Anh hiện đang là một trong những chủ đề nóng đang được bàn tán nhiều nhất trên rất nhiều mặt báo. Cầu thủ này đã có công rất lớn giúp mang về những thành tích nổi bật cho đội tuyển Arsenal. Tuy nhiên yêu cầu tăng lương của tiền vệ cánh trái người Chile này đã bị từ chối.

Không chỉ thi tốt ở cánh trái mà anh còn có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh phải. Có lẽ tài năng mà Sanchez sở hữu là điều không cần phải bàn cãi nhiều. Anh thi đấu năng nổ và rất cơ động trên nhiều vị trí. Cầu thủ này luôn được xem là mũi tấn công nguy hiểm nhất của huấn luyện viên Wenger. Anh luôn là cầu thủ nằm trong top ghi bàn nhiều nhất ở giải Ngoại Hạng Anh. Trong mùa giải năm nay, cầu thủ này đã ghi được tổng cộng 17 bàn thắng.

Alexis Sanchez là một trong những tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới.
Alexis Sanchez là một trong những tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới. 

Eden Hazard là tiền vệ cánh hàng đầu trên thế giới

Cầu thủ này đã trở lại sau một mùa giải tàng hình. Sự trở lại của anh đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng. Eden Hazard được đánh giá là một trong những tiền vệ cánh hàng đầu trên thế giới hiện nay. Anh sở hữu những pha đi bóng lắt léo, kỹ năng thượng thừa cùng tố chất tâm lý vững vàng. Cầu thủ này luôn được xem là cơn ác mộng với hàng phòng ngự của đội bóng đối thủ.

Không ít lần cầu thủ này đã có những pha solo dẫn bóng đi qua hàng phòng ngự dày đặc của đội bạn. Sau đó tung cú dứt điểm ghi bàn thắng quyết định. Cầu thủ này cũng là một trong những người được kỳ vọng sẽ thay thế cho Ronaldo và Messi trong tương lai.

Angel Di Maria là tiền vệ cánh trái trong màu áo của PSG

 Tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới Angel Di Maria.

Tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới Angel Di Maria. 
Angel Di Maria được mệnh danh là tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới hiện nay. Mặc dù có một khoảng thời gian bị sa sút phong độ trong màu áo của PSG. Tuy nhiên anh đã lấy lại phong độ đỉnh cao của mình với minh chứng là hai bàn thắng được ghi vào lưới của Barca.

Cầu thủ này sở hữu những pha đi bóng lắt léo với khả năng xử lý tình huống đẳng cấp. Chính những kỹ năng này của anh đã khiến hàng phòng ngự của đối thủ phải hoạt động hết sức vất vả.
Cùng chúng tôi điểm mặt những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới trong bài viết tiếp theo nhé!
Anh được xem là ngòi nổ lợi hại nhất của PSG khi sở hữu những quả tạt có độ chính xác cực cao. Cầu thủ này luôn có những đợt phát động tấn công chất lượng giúp đồng đội của mình ghi được nhưng bàn thắng đẹp.

Trong bóng đá, những bàn thắng hay được ghi không phải do công của một người. Nó là sự tập hợp sức mạnh của cả một đội bóng. Tuy nhiên có những nhân tố mang tính chất quyết định đến những thành quả đã được ghi đó. Và sự đóng góp của những tiền vệ cánh trái được kể tên trên đây trong các đội bóng là không hề nhỏ. Hy vọng các thông tin của bài viết top 5 tiền vệ cánh trái hay nhất thế giới trên đây đã mang đến những phút giây bổ ích cho bạn.

Không có nhận xét nào