TIN SỐC

Những cuốn truyện tranh bóng đá hay nhất luôn bán chạy mọi thời đại

Bóng đá luôn thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nó cũng là đề tài gợi nên nhiều cảm hứng sáng tác cho các nghệ sĩ. Nếu bạn là người có niềm đam mê với bóng đá và yêu thích đọc truyện tranh bóng đá. Vậy hãy tìm đọc ngay những cuốn truyện tranh bóng đá hay nhất dưới đây nhé.

Giant Killing – truyện tranh bóng đá hay nhất

Có lẽ nhiều bạn đọc đã từng biết đến cuốn truyện tranh Giant Killing. Đây là cuốn chuyện kể về đội bóng East Tokyo United. Đội bóng này đã từng được xem là rất tệ hại sau khi đội trưởng Takeshi Tatsumi rời đội bóng để đầu quân cho một đội bóng khác.

Giant Killing – truyện tranh bóng đá hay nhất.
Giant Killing – truyện tranh bóng đá hay nhất. 
Sau đó một thời gian, Takeshi Tatsumi quyết định quay trở về đội và đưa đội bóng quay trở lại thời hoàng kim giống như trước đây. Tuy nhiên chính sự ra đi không một lý do chính đáng của anh đã khiến cho nhiều fan hâm mộ cảm thấy tức giận. Thêm vào đó là đồng đội không còn sự tin tưởng ở anh nữa. Điều này vô hình đã tạo thêm gánh nặng cho Takeshi Tatsumi. Nó khiến cho cuộc hành trình chạm tay đến chức vô địch của anh cùng đội bóng trở nên thật gian nan.
Top 10 câu lạc bộ giàu nhất thế giới sẽ được chúng tôi giới thiệu trong bài viết tiếp theo. Bạn đọc có thể tham khảo nhé!
Bộ truyện này chắc chắn sẽ khiến các bạn đọc cổ vũ và ngày càng yêu mến người đội trưởng này hơn. Con đường chinh phục vinh quang cho CLB của Takeshi Tatsumi dù có gian nan nhưng anh không bao giờ bỏ cuộc.

Truyện tranh về bóng đá: DAYS

Bạn đã đọc truyện tranh bóng đá Days chưa? Bộ chuyện này kể về hai nhân vật chính là Tsukushi và Jin. Đây là hai chàng trai có khát khao trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tuy nhiên bởi vì tài năng không được xuất chúng cho lắm nên Tsukushi luôn bị đồng đội xem là gánh nặng.

Ngược lại Jin lại được xem là một thiên tài bóng đá. Câu chuyện bắt đầu khi hai cầu thủ này vô tình đụng độ nhau và bị cuốn vào những trận đấu bóng chuyên nghiệp. Câu chuyện diễn biến xung quanh những nỗ lực mà Tsukushi đã phấn đấu để mang chiến thắng về cho đội bóng của mình.
Bộ truyện về bóng đá hay nhất: Days.
Bộ truyện về bóng đá hay nhất: Days. 

Truyện tranh bóng đá hay nhất - 1/11: Juuichi Bun no Ichi

Truyện tranh quả bóng vàng 1/11: Juuichi Bun no Ichi này kể về Sora đã từ bỏ đam mê theo đuổi bóng đá sau khi cậu nhận thấy mình không thể làm gì hơn nữa. Tuy nhiên, trong một sự tình cờ do số phận sắp đặt. Cậu bé này đã gặp được Wakamiya. Anh là đại diện cho đội tuyển quốc gia Nhật Bản để rồi từ đó, cầu thủ này đã thắp sáng lại ước mơ cho Sora.
Mỗi câu lạc bộ bóng đá đều có logo thương hiệu riêng, mỗi logo đều mang một biểu tượng và ý nghĩa riêng. Tham khảo biểu tượng Manchester United cùng chúng tôi nhé!

Truyện tranh bóng đá Captain Tsubasa

Captain Tsubasa không giống như những bộ truyện tranh bóng đá Hàn Quốc khác. Đọc truyện tranh bóng đá này bạn sẽ cảm nhận được nhân vật Tsubasa đã phải trải qua nhiều khó khăn như thế nào để chạm tay được đến chiếc cúp vô địch. Mục tiêu tiếp theo của cậu bé chính là được thể hiện tài năng của mình, sánh vai cùng các cầu thủ khác trên đấu trường World Cup.

Để thực hiện được mục tiêu đó Tsubasa đã cùng mẹ đi đến thành phố Nankatsu. Đây là nơi có rất nhiều các cầu thủ chuyên nghiệp và Tsubasa cần phải nỗ lực luyện tập rất nhiều mới có thể so bì được với họ.

Cũng chính tại nơi đây, Tsubasa đã gặp một thủ môn tài năng là Genzo và một cô gái tên Sanae. Trong một lần tình cờ, Tsubasa được HLV người Brazil Robert Hongo nhìn thấy được tài năng của mình. Ông cho cậu cơ hội được đến Brazil thi đấu

Câu chuyện về niềm đam mê với trái bóng tròn của Tsubasa đã dẫn dắt người xem vượt qua hết thử thách này đến thử thách khác. Để đứng trên bục vinh quang thì vượt qua thử thách chính là con đường mà Tsubasa phải đi.

truyen tranh ve bong da Captain Tsubasa lôi cuốn người đọc.
Truyện tranh bóng đá Captain Tsubasa lôi cuốn người đọc. 

Truyện tranh bóng đá Area no Kishi

Nếu bạn đã đọc truyện tranh bóng đá Area no Kishi thì chắc hẳn bạn không thể quên nhân vật Kakeru. Cậu bé này từ nhỏ đã cảm thấy rằng bản thân mình không có duyên với bóng đá. Chính bởi vậy cậu dành hầu hết thời gian để trốn sân banh. Cậu chỉ đến khi muốn cổ vũ anh trai Suguru của mình thi đấu. Anh là một cầu thủ xuất sắc hiện tại.

Tuy nhiên có một tai nạn đáng tiếc xảy ra và đã khiến cuộc đời của cậu hoàn toàn thay đổi từ đó. Cậu dần trưởng thành hơn và nhận ra đam mê của chính mình. Cuộc hành trình của cậu bé này để trở thành một chân sút tài ba sau khi vượt qua tổn thương trong quá khứ, nó khiến người đọc bị lôi cuốn không thể dứt ra được.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn đọc những bộ truyện tranh bóng đá hay nhất, phải đọc 1 lần trong đời. Đó là hành trình đi tìm và thực hiện ước mơ, tuy đầy gian nan nhưng xứng đáng của họ. Luôn đồng hành và theo dõi trang web thường xuyên để cập nhật những thông tin thể thao mới nhất bạn nhé!

Không có nhận xét nào