TIN SỐC

Danh sách chuyển nhượng cầu thủ bóng đá giá trị cao nhất thế giới

Trên thế giới hiện nay có vô số các cầu thủ bóng đá nổi tiếng và đẳng cấp cao. Với những cầu thủ này thì mức chuyển nhượng nằm ở những con số khổng lồ. Bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn danh sách chuyển nhượng cầu thủ bóng đá mức giá cao nhất.

Chuyển nhượng cầu thủ bóng đá là gì?

Chuyển nhượng trong bóng đá chắc hẳn không quá nhiều người hiểu rõ nó. Đây là một hình thức trao đổi sở hữu cầu thủ giữa các đội bóng. Một cầu thủ sẽ ký hợp đồng với đội. Nhưng nếu đội khác muốn sở hữu cầu thủ này họ phải bỏ tiền ra mua về.

Số tiền chuyển nhượng sẽ được chi cho câu lạc bộ sở hữu cầu thủ đó. Cứ hai năm sẽ diễn ra một kỳ chuyển nhượng. Hợp đồng chuyển nhượng sẽ được soạn thảo bởi các luật sư. Sau đó cầu thủ và các câu lạc bộ mua bán sẽ ký vào.
Giải Ngoại Hạng Anh là một giải đấu lớn. Vậy vô địch Ngoại Hạng Anh được bao nhiêu tiền? Cùng tìm hiểu nhé!
Một số cầu thủ nổi tiếng được chuyển nhượng.
Một số cầu thủ nổi tiếng được chuyển nhượng. 
Cầu thủ sẽ được trả lương bởi câu lạc bộ. Tùy theo sự thương lượng mà lương và thưởng mỗi cầu thủ sẽ có sự chênh lệch. Để chuyển nhượng thành công thì hai bên cần kiểm tra sức khỏe cầu thủ. Nếu như cầu thủ bị chấn thương từ trước thì mức giá chuyển nhượng sẽ không cao.

Danh sách tin chuyển nhượng cầu thủ bóng đá giá trị nhất thế giới

Chắc các bạn cũng biết các cầu thủ bóng đá nổi tiếng có mức giá chuyển nhượng vô cùng cao. Sau đây sẽ là tin chuyển nhượng cầu thủ bóng đá mới nhất và giá trị nhất.

Neymar - Cầu thủ Brazil có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới

Neymar là cái tên vô cùng quen thuộc với kỹ năng thượng thừa của mình. Anh vừa trải qua kỳ chuyển nhượng 213 triệu Euro. Một con số kỷ lục lớn nhất từ trước tới nay. Nhưng cũng không quá thắc mắc khi những lợi ích mà anh mang lại. Đây là cầu thủ Brazil có mức giá chuyển nhượng cao nhất thế giới.

Cầu thủ Neymar khi chuyển nhượng cho PSG.
Cầu thủ Neymar khi chuyển nhượng cho PSG. 

Messi - Tiền đạo hàng đầu trên thế giới của Barcelona

Messi là một trong những tiền đạo hàng đầu trên thế giới của Barcelona. Anh cũng nằm trong danh sách chuyển nhượng cầu thủ bóng đá mới nhất và cao nhất. 202 triệu Euro là mức giá chuyển nhượng vừa qua của Messi. Tuy nhiên hợp đồng với Barcelona là 300 triệu Euro nếu muốn mua đứt Messi.
Harry Kane ghi nhiều bàn thắng nhất năm 2017

Kane là cầu thủ đạt danh hiệu ghi nhiều bàn thắng nhất năm 2017. Tại giải ngoại hạng anh Harry Kane đã ghi được 18 bàn thắng trong suốt mùa giải. Anh được Tottenham mua với giá 194,7 triệu Euro. Hiện anh đang giữ áo số 10 tiền và vị trí tiền đạo tại Tottenham.

Chuyển nhượng cầu thủ bóng đá Harry Kane.
Chuyển nhượng cầu thủ bóng đá Harry Kane. 

Chuyển nhượng cầu thủ bóng đá Kylian Mbappe

Theo tin tức chuyển nhượng cầu thủ bóng đá. Paris Saint Germain đã mua anh chàng này từ Monaco với mức giá 192 triệu Euro. Đây là một con số vô cùng khủng khiếp cho cầu thủ trẻ mới chỉ 19 tuổi này. Mặc dù ở trong một đội bóng đầy những ngôi sao. Nhưng Mbappe đã thể hiện mình là một chân sút đáng gờm. Tại World Cup 2018 vừa rồi. Mbappe đã được bình chọn nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất.

Kevin De Bruyne là cầu thủ trụ cột của đội tuyển Manchester City

Tuy chỉ là một tiền vệ nhưng anh đã từng có mức giá chuyển nhượng lên tới 167,8 triệu Euro. De Bruyne được xem là cầu thủ trụ cột của đội tuyển Manchester City. Chàng tiền vệ người Bỉ này năm nay mới chỉ bước vào độ tuổi 24.

Chuyển nhượng cầu thủ bóng đá Kevin De Bruyne.
Chuyển nhượng cầu thủ bóng đá Kevin De Bruyne. 

Romelu Lukaku - Chân sút số một của Manchester United

Vào đầu năm 2017. Manchester United đã đề ra hợp đồng chuyển nhượng vô cùng đắt giá. Đó là việc mua tiền đạo Lukaku với mức giá 164,8 triệu Euro. Anh chàng cầu thủ người Bỉ này được mệnh danh là chân sút số một của Manchester United.

Tuyển thủ người Pháp Antoine Griezmann

Tuyển thủ người Pháp này đã được mua bởi Atletico Madrid với mức giá 150 triệu Euro. Tuy rằng anh đang trong thời gian xuống phong độ. Nhưng anh vẫn ghi được 8 bàn thắng cho đội trong số lần ra sân là 26. Câu lạc bộ bóng đá chuyển nhượng cầu thủ Griezmann cho rằng giá mua quá cao so với khả năng.

Griezmann đã được mua bởi Atletico Madrid với mức giá 150 triệu Euro.
Griezmann đã được mua bởi Atletico Madrid với mức giá 150 triệu Euro. 

Paul Pogba được MU mua với giá 147,5 triệu Euro

Thêm một cầu thủ nữa được Manchester United mua với giá 147,5 triệu Euro. Thời gian vừa qua anh không được ra sân do dính thẻ phạt và chấn thương. Tuy nhiên anh cũng đã ghi được ba bàn thắng trong 2 trận đấu cho MU.
Mỗi kỳ Inter Milan chuyển nhượng đều tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí. Vì các cầu thủ được chuyển nhượng thường có giá trị rất cao.

Dele Alli nằm trong danh sách chuyển nhượng có giá trị cao

Chú gà trống Tottenham Hotspur đã ký hợp đồng mua Alli với mức giá là 171,3 triệu Euro. Tại giải ngoại hạng anh vừa qua. Anh đã chứng minh được giá trị của mình. Bằng cách ghi 9 bàn thắng và 9 kiến tạo trong 29 trận ra sân.

Bài viết trên đây đã tổng hợp tới các bạn thông tin chuyển nhượng cầu thủ bóng đá mới nhất. Hy vọng bài viết trên đã giúp các bạn có được những thông tin quý giá.

Không có nhận xét nào