TIN SỐC

Gia đình David Beckham – hạnh phúc và sành điệu bậc nhất làng bóng đá

Nhắc đến David Beckham, không ai không biết anh là cầu thủ nổi tiếng người Anh. Cầu thủ này đã từng chơi cho rất nhiều câu lạc bộ khác nhau và đã để lại một bảng thành tích ấn tượng. Ngoài thành tích trong sự nghiệp bóng đá ra, thì sự nổi tiếng còn đến từ gia đình David Beckham.

Để hiểu hơn về gia đình vừa quyền lực lại hạnh phúc và sành điệu bậc nhất này. Các bạn hãy cùng tham khảo thêm một số thông tin dưới đây.

Gia đình David Beckham nổi tiếng trên thảm đỏ

Nếu khi nhắc về gia đình này thì dù xuất hiện trên thảm đỏ hay ngoài đường phố đi nữa thì David Beckham và gia đình cũng đều khiến các tín đồ thời trang trên thế giới phải ngẩn ngơ. Vì sao ư? Điểm đặc biệt thu hút đến từ phong cách ấn tượng, các tinh. Ngoài ra còn có gu thời trang sang trọng mà thanh lịch của họ.

Sự xuất hiện của họ trên thảm đỏ luôn là điểm thu hút được cánh nhà báo săn đón nhiệt tình. Khi một Beckham lịch lãm, phong độ sánh vai cùng một Victoria quý phái cùng ba quý ông nhí, phong độ cũng không kém bố mình. Bạn có thể ra được lý do tại sao lại gọi gia đình đó là gia đình sành điệu bậc nhất.
Sở dĩ đội bóng Chelsea có một lượng fan hùng hậu như vậy là do các cầu thủ Chelsea không những tài năng mà còn rất điển trai.
gia dinh david beckham là gia đình sành điệu bậc nhất.
Gia đình David Beckham là gia đình sành điệu bậc nhất.
Có lẽ ngay từ khi còn nhỏ, ba quý tử của gia đình David Beckham và Victoria đã thường được bố mẹ dẫn đi sự kiện. Chính bởi vậy mà những anh chàng này tỏ ra khá chuyên nghiệp khi tạo dáng trước ống kính. Mặc dù có ít tuổi nhưng những anh chàng này đã học được thói quen ăn vận lịch sự khi xuất hiện cùng cha mẹ.

Người đẹp Victoria nổi tiếng mê hai tông màu trắng – đen. Chính bởi vậy nên màu sắc trang phục mà gia đình David Beckham thường hay mặc cũng lấy màu sắc này làm chủ đạo.

Ngồi ở vị trí hàng ghế đầu tiên trong show thời trang của bà xã, David cùng các con của mình khá nổi bật trước ống kính. Họ trông như những fashionista thực thụ vậy. Trong show diễn này, cậu cả gia đình David Beckham ăn vận một cách lịch lãm trong bộ vest được may đo hợp lý.

Trong khi đó hai cậu em của mình lại lựa chọn những trang phục cá tính, và có phần rất chất. Còn cô em út luôn được người hâm mộ yêu thích bởi vẻ đáng yêu ngơ ngác của mình. Harper luôn được mẹ chăm chút kỹ lưỡng về cả đầu tóc cho đến trang phục khi xuất hiện trước công chúng. Chính bởi vậy mà cô bé này luôn được đánh giá là fashionista nhí của làng bóng đá.

David Beckham và gia đình xem show thời trang của bà xã.
David Beckham và gia đình xem show thời trang của bà xã. 

Phong cách thời trang của gia đình David Beckham

David Beckham và gia đình không chỉ lịch lãm khi xuất hiện trên thảm đỏ. Mà phong cách chất lừ trên đường phố cũng luôn là tâm điểm nổi bật thu hút người hâm mộ.

Khi xuất hiện ở những nơi công cộng như trên đường phố, David và các con thường diện những bộ trang phục năng động, các tính. Quần áo thoải mái như denim hay áo sơ mi kẻ caro kết hợp cùng một đôi giày thể thao luôn lựa chọn hàng đầu của bố con nhà này.

Hình ảnh gia đình David Beckham khi diện style đường phố.
Hình ảnh gia đình David Beckham khi diện style đường phố. 
Mặc dù có sự thoải mái hơn so trang phục khi xuất hiện trên thảm đỏ. Nhưng chị cả của gia đình David Beckham vẫn luôn lên khênh tên những đôi giày cao gót của mình. Victoria luôn khiến cho mọi người có cảm giác như cô đang sải bước trên các sàn diễn thời trang.

Có thể nhìn thấy sự đặc biệt trong việc style của gia đình nhà David Beckham. Điều đó thể hiện ở chỗ Bố con David luôn chọn style tông xoẹt tông. Trong khi người đàn bà quyền lực nhất trong gia đình lại chọn cho mình một kiểu thời trang sang trọng riêng.
Top những câu lạc bộ giàu nhất thế giới sẽ được chúng tôi cập nhật trong bài tiếp theo. Hãy theo dõi cùng chúng tôi nhé!

Victoria và con gái là cặp mẹ con sành điệu nhất nhì Hollywood

Trong gia đình nhà David Beckham, Harper và Victoria luôn được đánh giá là cặp mẹ con sành điệu nhất nhì của Hollywood. Từ khi mới ra đời, Harper dưới bàn tay chuyên nghiệp của mẹ đã trở thành một nhóc tỳ được săn đón nhất.

Victoria và con gái là cặp mẹ con sành điệu nhất nhì Hollywood.
Victoria và con gái là cặp mẹ con sành điệu nhất nhì Hollywood.
Không chỉ bởi Harper sở hữu nét đẹp ngây thơ, xinh đẹp như công chúa. Mà con gái David Beckham còn có một gu ăn mặc cực kỳ sành điệu. Nhiều người thường yêu thích đặt cho nhóc tỳ này một biệt danh là biểu tượng nhí của làng thời trang. Có thể nhận thấy một điều là, với độ hot cùng lượng fan khủng ngay từ khi nhỏ như thế này. Vậy thì khi lớn lên Harper chắc sẽ còn được đánh giá cao hơn nữa khi lớn lên.

Là một trong những gia đình hạnh phúc và được đánh giá là có gu ăn mặc thời trang và sành điệu bậc nhất làng bóng đá. Bạn nghĩ sao về những nhận xét mà người hâm mộ dành cho gia đình David Beckham này? Hãy ghé thăm trang web chúng tôi mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều tin tức thể thao mới nhất nhé!

Không có nhận xét nào