TIN SỐC

Danh sách cầu thủ Chelsea có kỹ thuật đi bóng đẹp mắt nhất đội

Cho đến nay Chelsea vẫn được biết đến là câu lạc bộ lớn với đội hình cầu thủ có kỹ năng tốt và lượng Fan hùng hậu. Cùng chúng tôi tìm hiểu danh sách cầu thủ Chelsea được đánh giá là có kỹ thuật đi bóng đẹp mắt và phong độ chơi ổn định qua bài viết dưới đây nhé.

Jay Dasilva - Cầu thủ Chelsea có kỹ thuật đi bóng đẹp

Đây là cầu thủ thuộc danh sách cầu thủ Chelsea mới nhất có kỹ thuật đi bóng đẹp mắt. Jay Dasilva anh thường chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái. Điểm nổi bật ở Jay chính là khả năng kỹ thuật vững, thể lực bền bỉ và nhãn quan nắm bắt thế trận rất tốt. Cầu thủ này đang được đánh giá là có tiềm năng nhất trong đội hình của Chelsea tham gia giải đấu Premier League.
Những hình anh cau thu Chelsea và sân nhà Stamford Bridge đẹp nhất được tổng hợp gửi đến fan hâm mộ. 

Jay Dasilva nằm trong danh sach cau thu chelsea có kỹ thuật đi bóng đẹp.
Jay Dasilva nằm trong danh sách cầu thủ Chelsea có kỹ thuật đi bóng đẹp.
Cầu thủ trẻ Chelsea này sinh năm 1998. Anh khoác lên mình số áo cầu thủ Chelsea khi mới vừa tròn 18 tuổi. Tuy chưa có kinh nghiệm dày dạn như đàn anh của mình nhưng người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên vì những màn trình diễn mà anh mang đến.

Hiện cầu thủ này đang được Chelsea chuyển nhượng cho đội bóng khác mượn để có thể tăng thêm kinh nghiệm cho bản thân. Hiện nay tên cầu thủ Chelsea đang góp mặt trong đội hình thi đấu cho câu lạc bộ Bristol City.
Tìm hiểu thêm thông tin về các huấn luyện viên MU xuất sắc nhất qua các thời kỳ.
Với việc thi đấu đầy sự hứng khởi, Dasilva luôn tích cực bám đuổi đối phương, chủ động tấn công khi có tất cả các cơ hội. Đồng thời anh cũng là nhân tố quan trọng trong việc kiến tạo các đường tạt bóng đẹp mắt. Góp công không nhỏ mang đến những bàn thắng quyết định cho đội bóng.

Kasey Palmer là cầu thủ Chelsea đi bóng rất tốt

Kasey Palmer cũng là một cái tên các cầu thủ Chelsea có kỹ thuật đi bóng tốt. Anh gây ấn tượng với người hâm mộ nhất là ở những vị trí tiền vệ. Cầu thủ này có khả năng giữ cân bằng khá tốt. Sức thi đấu bền bỉ, thể lực mạnh cùng những đường dẫn bóng thần tốc. Tất cả các yếu tố đó góp lại tạo nên một Kasey Palmer tỏa sáng.

 Kasey Palmer là cầu thủ Chelsea đi bóng rất đẹp mắt.

Kasey Palmer là cầu thủ Chelsea đi bóng rất đẹp mắt. 
Hiện Kasey Palmer đang là nhân tố trẻ trong danh sách cầu thủ của Chelsea cho mượn. Khoác lên mình màu áo của The Blues trong mùa giải 2012/2013, cầu thủ này đã giúp mang đến 5 danh hiệu cho đội bóng này.

Ake Nathan có kỹ năng đi bóng tuyệt vời

Cầu thủ thứ 3 được nhắc đến là Ake Nathan. Cầu thủ này xuất phát từ vị trí trung vệ. Tuy nhiên với sức mạnh được rèn luyện một cách bền bỉ. Thể lực tốt cùng tốc độ bức phá cao, khả năng đi bóng lắt léo, nhanh nhẹn. Nó góp phần tạo nên một hàng phòng thủ vững chắc khiến đối thủ khó lòng vượt qua.

Điểm danh cầu thủ Chelsea thì Ake chính là cầu thủ luôn biết cách lựa chọn vị trí phù hợp với năng lực của mình nhất. Chính điều này đã giúp cho Ake Nathan luôn chiếm được thế thượng phong khi có những tranh chấp xảy ra. Để chiêm ngưỡng kỹ thuật đi bóng đẹp mắt của cầu thủ này, bạn có thể theo dõi những trận bóng có anh tham dự.

Điểm danh cầu thủ Chelsea đi bóng đẹp phải nhắc tới Ake Nathan.
Điểm danh cầu thủ Chelsea đi bóng đẹp phải nhắc tới Ake Nathan. 

Cầu thủ đi bóng đẹp - Lewis Baker

Trong danh sách cầu thủ Chelsea thì Lewis Baker đang nhận được sự đánh giá khá cao của giới chuyên môn. Cầu thủ đang thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và sở hữu một kỹ thuật chơi bóng khá độc đáo. Phong độ ổn định, sức mạnh bền bỉ và khả năng đi bóng khá hay là những điều mà người hâm mộ có thể tìm thấy được ở Lewis.
David Beckham là cầu thủ bóng đá được biết đến với tên tuổi vang xa khắp thế giới. Hiện nay gia đình David Beckham đang có cuộc sống rất vui vẻ và hạnh phúc bên những đứa con bé bỏng.
Ngoài ra cầu thủ này còn có khả năng sử dụng thành thạo cả hai chân. Nhãn quan thế trận tốt cùng khả năng sút phạt đáng gờm. Tất cả đã giúp Lewis Baker kiểm soát tình hình trên sân thi đấu khá tốt. Kết hợp với lối chơi mạnh mẽ của anh giúp người hâm mộ tin tưởng tương lai anh sẽ có những màn trình diễn đẳng cấp hơn.

Trên đây là danh sách cầu thủ Chelsea có kỹ thuật đi bóng đẹp mắt. Đây chính là nền tảng giúp Chelsea trở thành đội bóng được nhiều người yêu thích. Hãy cùng chờ đợi những màn trình diễn của số áo các cầu thủ Chelsea được nêu ở trên nhé. Họ sẽ không khiến người hâm mộ phải thất vọng đâu.

Không có nhận xét nào