TIN SỐC

Những kiểu tóc Marco Reus chất lừ chuẩn men đàn ông

Marco Reus là một cầu thủ tài năng và kinh nghiệm trên sân cỏ. Song, anh cũng nổi tiếng với phong thái thanh lịch, nhẹ nhàng, cuốn hút. Yếu tố tạo nên phong thái này một phần đến từ tóc Marco Reus. Kiểu tóc Marco Reus đã đem đến cảm hứng cho nhiều thanh niên đang phân vân với các mốt tóc hiện thời.

Marco Reus sở hữu mái tóc đẹp và bồng. Anh biểu thị niềm yêu thích mang các kiểu tóc từ khi còn là cầu thủ chân ướt chân ráo vào nghề. Theo thời kì, sự nức tiếng của Reus đem theo nhiều cơ hội xuất hiện và được công chúng nhận ra. Reus thích những kiểu tóc khác nhau và tự tạo điều mới lạ cho dáng vẻ ngoài mặt của mình. Tóc của Marco Reus cũng phát triển thành xu hướng để những cầu thủ khác học tập và vận dụng. Hãy cùng chúng tôi sắm hiểu về kiểu tóc đặc thù của cầu thủ này nhé!

Kiểu tóc Marco Reus Buzz vuốt lệch

Tóc của Marco Reus cắt theo kiểu cơ bản với phần tóc rất ngắn chỉ 1-3 cm tùy từng phần. Kiểu tóc Marco Reus cần thiết phải để được dài phần tóc đỉnh đầu để có thể vuốt sang một bên. Đây là kiểu tóc phổ biến và để được trong mọi mùa. Đàn ông châu Âu thực sự yêu chuộng kiểu tóc này.
Inzaghi sinh ra đã việt vị, anh phá được hầu hết các bẫy việt vị mà đối thủ tạo ra cho anh. Chính vì thế cái tên của anh được thế giới biết đến ngày càng nhiều.
Kiểu tóc Marco Reus Buzz vuốt lệch.
Kiểu tóc Marco Reus Buzz vuốt lệch. 

Kiểu tóc Marco Reus Undercut nhuộm highlight

Undercut là kiểu tóc thịnh hành bậc nhất đối với đàn ông độ tuổi 25 – 35. Kiểu tóc này đem lại sự khỏe khoắn và đôi nét phiêu lãng như trong những bộ phim. Tóc của Marco Reus đã được nhuộm highlight bạc và vuốt ngược lên, trông rất có gout và gọn gàng. Kiểu tóc nhuộm highlight làm giảm đi tuổi tác tạo vẻ trẻ trung, khỏe khoắn.

 Marco Reus để kiểu tóc Undercut nhuộm highlight.
Marco Reus để kiểu tóc Undercut nhuộm highlight. 

Kiểu tóc của Marco Reus với mái phồng

Đây là kiểu tóc Undercut nhưng được biến tấu ở phần mái. Thay vì nhuộm highlight và vuốt ngược mái, tóc của Marco Reus được làm phồng phần mái, khiến cho phần đỉnh trán cao lên. Kiểu tóc này đòi hỏi phải xịt keo giữ nếp và không thể giữ lâu trong điều kiện trời gió, mưa.

Tóc của Marco Reus kiểu mái phồng là một trong những kiểu tóc đẹp nhất và phù hợp với khuôn mặt anh một cách hoàn hảo. Nhiều fan nữ của Reus muốn ngất lên ngất xuống với kiểu tóc lãng tử này!

toc cua marco reus kiểu mái phồng là một trong những kiểu tóc đẹp nhất.
Tóc của Marco Reus kiểu mái phồng là một trong những kiểu tóc đẹp nhất. 

Tóc của Marco Reus kiểu mào gà

Tóc của Marco Reus lại được vuốt ngược lên nhưng phần tóc mái hơi chéo và chụm lại giống hình một chiếc mào gà. Kiểu tóc này làm Reus trông như một thanh niên mới lớn, ngổ ngáo và hay làm loạn. Dù Reus thích kiểu tóc này và làm khá thường xuyên nhưng tóc cầu thủ Marco Reus mào gà vẫn chưa phải là kiểu tóc thích hợp nhất cho anh.

Tóc của Marco Reus kiểu mào gà.
Tóc của Marco Reus kiểu mào gà. 

Kiểu tóc Marco Reus kiểu Quiff

Kiểu tóc này khá giống với kiểu tóc mào gà, nhưng thay vì chải tóc hình mào gà và dẹp xuống thì ở đây ta tạo độ phồng cho tóc. Sau khi chải ngược tóc mái bằng keo xịt tóc, có thể dùng máy sấy hơi là nhẹ phần đỉnh tóc cho bồng ra một ít. Tóc cầu thủ Marco Reus vốn khỏe và màu sắc đẹp nên cũng không quá khó để anh làm ra kiểu tóc này trong những dịp quan trọng.

Tóc kiểu Quiff trông năng động và cá tính.
Tóc kiểu Quiff trông năng động và cá tính. 

Marco Reus với kiểu tóc Undercut Slicked Back

Cái tên kiểu tóc này khá dài và có vẻ phức tạp, nhưng thực sự không phải vậy. Đây chỉ là sự kết hợp vô cùng hay ho của kiểu tóc Undercut và kiểu tóc vuốt ngược. Cảm giác mà kiểu tóc của Marco Reus mang lại giống như một vị hoàng tử tóc vàng trong dịp tiệc rượu.
Người hâm mộ đã quen gọi biệt danh của Messi là "bọ chét" bởi vì anh rất nhỏ bẻ những lại đầy tài năng. Biệt danh này đã gắn liền trong suốt sự nghiệp của anh.
Reus khá thích kiểu tóc này nên trong đời sống thường nhật, anh thường chải tóc kiểu Undercut Slicked Back và lang thang trên phố cùng bạn bè.

Marco Reus với kiểu tóc Undercut Slicked Back.
Marco Reus với kiểu tóc Undercut Slicked Back. 
Các kiểu tóc Marco Reus đều không khó để làm. Tóc của Marco Reus được ưa thích ở những đối tượng nam giới cùng lứa tuổi với anh. Những người hâm mộ đôi khi chỉ cần gõ tên Reus trên ô tìm kiếm là có thể bắt đầu học hỏi các kiểu tóc của Marco Reus được rồi. Sự đĩnh đạc về phong thái và sự thay đổi kiểu tóc giúp Marco Reus có thêm sự tự tin và nâng cao vẻ đẹp trai vốn đã hơn người.

Không có nhận xét nào