TIN SỐC

Bạn đã biết hình xăm của messi có ý nghĩa như thế nào chưa?

Nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới có một sở thích kỳ lạ đối với những hình xăm và Messi cũng nằm trong số đó. Cầu thủ nổi tiếng người Argentina thường xuyên để lộ hình xăm của mình trong nhiều lần xuất hiện. Vậy hình xăm của Messi có những ý nghĩa gì? Bài viết này hãy cùng khám phá bí mật này.

Bạn muốn biết ý nghĩa hình xăm của Messi?

Những hình xăm của Messi đều có ý nghĩa riêng rất đặc biệt. Ở mỗi vị trí như cánh tay, vai hay bắp chân, danh thủ này đều lựa chọn cho mình những hình xăm cá tính và độc đáo. Không ít lần người hâm mộ trầm trổ bởi vẻ nam tính và khỏe mạnh của anh trên sân cỏ khi khéo léo khoe những hình xăm trên cơ thể mình.

Anh chọn cho mình những vị trí xăm rất đặc biệt, có những hình nằm ở các vị trí kín đáo, có những hình xăm Messi khác lại rất dễ nhìn thấy. Điều này gây không ít tò mò đối với nhiều người. Hình xăm của Messi ở tay hay hình xăm mới của Messi có ý nghĩa gì? Đây chắc chắn là điều mà không chỉ fan mà mà người yêu bóng đá nói chúng quan tâm.
Messi nổi tiếng như một huyền thoại , vậy biệt danh của Messi là gì? Ý nghĩa đằng sau biệt danh đó. Cùng tìm hiểu nhé!
Những hình xăm của Messi đều có ý nghĩa riêng đặc biệt.
Những hình xăm của Messi đều có ý nghĩa riêng đặc biệt. 

Ý nghĩa từng hình xăm của Messi

Tại buổi tập sáng ngày 7/11 cùng câu lạc bộ Barcelona, siêu sao Messi gây chú ý bởi hình xăm mới toanh ngay bắp chân trái của mình. Tính đến thời điểm này, đây chắc chắn là hình xăm được xem là chịu chơi nhất của danh thủ Argentina.

Hình xăm Messi – bà Celia Maria Cuccittini

Hình xăm đầu tiên của Messi là gương mặt của người mẹ sinh ra mình – bà Celia Maria Cuccittini. Anh xăm hình bà lên bờ vai trái ngay phía sau trái tim để thể hiện tình yêu thương và kính trọng vô bờ dành cho đấng sinh thành.

Đây cũng chính là hình xăm được anh yêu thích nhất. Bởi nó không chỉ là lần đầu tiên anh đến với thú chơi này mà còn là lời nhắc nhở chính bản thân luôn phải cố gắng và nỗ lực hết mình. Nhắc anh về tuổi thơ cơ cực và khó khăn trước đây.

Hình xăm Messi – bà Celia Maria Cuccittini.
Hình xăm Messi – bà Celia Maria Cuccittini. 

Hình xăm của messi ở tay – Chúa Jesus

Hình xăm của Messi ở tay là Chúa Jesus. Tiền đạo sinh năm 1987 này là người sùng đạo vì vậy việc anh xăm hình Đức chúa tối cao lên mình là để thể hiện sự tôn thờ và đức tin.

Phía dưới là hình xăm ô cửa hoa hồng tại nhà thờ Sagrada Familia nổi tiếng tại thành phố Barcelona. Nó cũng thể hiện tình yêu và lòng biết ơn của danh thủ này dành cho nơi đã nâng bước giúp anh trở thành siêu sao bóng đá hàng đầu. 

Bên cạnh bông hồng còn có một bông hoa sen nhỏ nhắn. Theo tiết lộ của nghệ nhân Roberto Lopez – người đã trực tiếp thực hiện hình xăm này nó biểu lộ cho tài năng của Messi. Dù anh ở bất cứ nơi đâu, khó khăn thế nào thì tài năng và nghị lực vẫn luôn nở rộ, không gì có thể ngăn căn.

Ý nghĩa hình xăm Messi ở chân trái

Chân trái là khu vực mà Messi xăm nhiều hình nhất trên cơ thể. Và tất nhiên chúng đều mang những ý nghĩa và những câu chuyện riêng. Một trong số đó là hình xăm trái bóng tròn – niềm đam mê cháy bỏng của Messi và số 10 – số áo anh thường khoác lên mình. Chúng giống như một lời nhắc nhở chàng cầu thủ này luôn phải phấn đấu và nỗ lực hết mình trên sân cỏ.

hinh xam messi ở chân trái mang nhiều ý nghĩa.
Hình xăm Messi ở chân trái mang nhiều ý nghĩa. 
Bằng đôi chân ma thuật này anh đã tạo nên biết bao kỳ tích tích và lịch sử bóng đá thế giới mọi thời đại. Và cũng chính đôi chân này anh đã bước đi khắp mọi ngõ hẻm quê hương để tìm kế sinh nhai trong suốt thời thơ ấu.
Tìm hiểu thêm thông tin về logo các đội bóng Ngoại Hạng Anh ấn tượng nhất.
Ngoài ra, trên chân trái của Messi còn có thêm hình xăm 2 bàn tay. Hình xăm Messi này thể hiện tình yêu thương lớn lao mà anh dành cho cậu con trai đầu lòng Thiago. Nhắc nhở anh về trách nhiệm của người trụ cột gia đình.

Ngoài ra, anh còn sở hữu thêm hình thanh kiếm và những bông hoa xung quanh. Tuy nhiên, hiện nay nó đều đã được phủ mực kín và không ai biết được ý nghĩa sâu xa nằm sau đó.

Trên đây là những điều thú vị về hình xăm của Messi. Mỗi một hình xăm từ đức chúa Jesus hay biểu tượng trái bóng tròn đều được lựa chọn những vị trí thích hợp và chúng đều mang những ý nghĩa thiêng liêng khác nhau. Bạn đừng quên xem thêm nhiều thông tin hữu ích khác trên trang web của chúng tôi nhé!

Không có nhận xét nào