TIN SỐC

Hậu vệ cánh hay nhất Ngoại Hạng Anh từ bình chọn của các chuyên gia

Trong bóng đá hiện nay có rất nhiều các cầu thủ có kỹ thuật cùng lối chơi được đánh giá cao. Họ chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin về hậu vệ cánh hay nhất Ngoại Hạng Anh qua bài viết được tổng hợp dưới đây.

Paolo Maldini – hậu vệ cánh hay

Paolo Maldini là cầu thủ được đánh giá là hậu vệ hay nhất thế giới hiện nay. Cầu thủ người Ý này sinh năm 1968, anh được biết đến là con trai của cựu cầu thủ AC. Milan.

Paolo Maldini - hậu vệ cánh hay
Paolo Maldini - hậu vệ cánh hay
Anh bắt đầu sự nghiệp cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của mình từ khi còn nhỏ. Vị trí mà cầu thủ này thường chơi nhất đó chính là vị trí cánh trái. Tuy nhiên ở vị trí cánh phải, cầu thủ này cũng được đánh giá là chơi khá tốt. Cầu thủ này được đánh giá là một trong những nhân tố sáng giá trong mọi đội hình mà anh xuất hiện. Anh luôn giữ vững phong độ thi đấu trong suốt hơn 24 năm qua, kể từ khi mà anh ra mắt vào năm 1985.

Cầu thủ này đã khoác màu áo đội tuyển Italia với 126 trận đấu trong sự nghiệp của mình từ năm 1988 đến năm 2002. Đồng thời với sự góp công sức không nhỏ của mình, cầu thủ này đã giúp đội bóng AC Milan có đến 5 lần giành cúp châu Âu. Trong các mùa giải từ năm 1989 đến gần cuối năm 2007. Paolo Maldini được đánh giá là một trong những hậu vệ hay nhất thế giới hiện nay được người hâm mộ bình chọn.

Junior là hậu vệ cánh hay xuất thân từ Brazil

Nếu nhắc đến danh sách những hậu vệ cánh hay thì cũng không thể thiếu mất cái tên Junior. Cầu thủ này xuất thân từ quốc gia nổi tiếng với nền bóng đá Brazil.

Anh được đánh giá là một hậu vệ hay nhất hiện nay chơi ở vị cánh. Mặc dù anh thuận chân phải nhưng lại thể hiện một phong độ xuất sắc khi xuất hiện ở vị trí cánh trái trung tuyến. Anh đã có đến hơn 13 năm cống hiến trong sự nghiệp bóng đá của mình và góp phần không nhỏ mang về các thành tích cho đội bóng.

Hậu vệ cánh hay thì cũng không thể thiếu mất cái tên Junior.
Hậu vệ cánh hay thì cũng không thể thiếu mất cái tên Junior. 

Paul Breitner được chuyên gia bình chọn là hậu vệ cánh hay

Danh sách những hậu vệ hay nhất thế giới hiện nay cũng không thể thiếu đi cái tên Paul Breitner. Ông từng được biết đến là một cầu thủ bóng đá người Đức. Cầu thủ này sinh năm 1951 tại Kolbermoor. Ông đã có đến 48 lần ra sân trong đội quyển quốc gia.

Cầu thủ này đã để lại rất nhiều những thành tích nổi bật trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Chính những thành tích này đã giúp ông trở thành cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất trong lịch sử bóng đá của nước Đức.

Hậu vệ hay thế giới - Paul Breitner.
Hậu vệ hay thế giới - Paul Breitner.
Cầu thủ này nổi tiếng với những cú đi bóng vừa mạnh mẽ lại chắc chắn. Khi chạm chán trên sân, Paul Breitner chắc chắn sẽ khiến các cầu thủ cần phải dè chừng. Cầu thủ này được xem là một trong những ngôi sao đã cùng đội tuyển Đức tỏa sáng khi giành được chiếc cúp vô địch World Cup vào năm 1974.
Bạn đọc hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu áo đấu MU 2019 mới nhất nhé!
Đỉnh cao được nhắc đến trong sự nghiệp của hậu vệ cánh này chính là vào những năm 70 của thế kỷ trước. Khi mà ông còn là một cầu thủ và đang chơi cho Bayern Munich. Ông đã giúp đội bóng giành được chức vô địch quốc gia. Sau đó là cúp vô địch bóng đá châu Âu vào năm 1974 khi đang khoác áo đội bóng Real Madrid.

Hậu vệ cánh Giacinto Facchetti là cựu cầu thủ bóng đá người Ý.
Hậu vệ cánh Giacinto Facchetti là cựu cầu thủ bóng đá người Ý. 

Hậu vệ cánh Giacinto Facchetti

Có lẽ sẽ không ít người hâm mộ còn nhớ hậu vệ cánh Giacinto Facchetti. Cầu thủ này sinh năm 1942. Ông là một cựu cầu thủ bóng đá người Ý. Trong cả sự nghiệp thi đấu của mình, cầu thủ này khá nổi tiếng với vai trò là hậu vệ cánh trái. Ông chơi cho Inter tổng cộng 634 trận đấu và ghi được tổng cộng 75 bàn thắng vào lưới đối phương.
Tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới hiện nay là những cầu thủ nào? Cùng chúng tôi điểm danh nhé!
Ông nổi tiếng trong lòng người hâm mộ và giới chuyên môn với lối chơi tốc độ, quyết liệt và sự nhanh nhẹn. Mỗi trận đấu mà ông tham gia đều là một lần ông cống hiện hết sức mình vì màu cờ sắc áo của đội bóng và vì sự ủng hộ của người hâm mộ.

Trên thế giới hiện nay có rất nhiều danh hiệu được đặt ra để vinh danh cho các cầu thủ đã có những cống hiến hết mình cho nền bóng đá. Hậu vệ cánh hay nhất cũng chính là một trong số đó. Bài viết trên đây đã giúp bạn tìm hiểu một số thông tin về các hậu vệ được đánh giá cao hiện nay về cả kỹ năng và lối chơi. Hy vọng các thông tin trên đây sẽ bổ ích với bạn.

Không có nhận xét nào